Blog: alivia98 Blog
by alivia98

Giá xe KIA 7 chỗ: 3 ḍng xe đáng mua nhất năm

Bảng giá ô tô KIA 7 chỗ niêm yết và lăn bánh bao nhiêu là thắc mắc rất nhiều người quan tâm. Xe KIA sở hữu rất nhiều ưu điểm của một mẫu xe quốc dân tại Việt Nam như ngoại thất hiện đại, nội thất đa dạng với các công nghệ tiên tiến, đặc biệt vận hành mạnh mẽ và cũng rất an toàn. Dưới đây là danh sách Bảng giá KIA 7 chỗ đang bán chính hăng tại Việt Nam.

Date:   3/13/2023 7:43:22 AM   ( 18 mon ) ... viewed 304 times

Bảng giá ô tô KIA 7 chỗ niêm yết và lăn bánh bao nhiêu là thắc mắc rất nhiều người quan tâm. Xe KIA sở hữu rất nhiều ưu điểm của một mẫu xe quốc dân tại Việt Nam như ngoại thất hiện đại, nội thất đa dạng với các công nghệ tiên tiến, đặc biệt vận hành mạnh mẽ và cũng rất an toàn. Dưới đây là danh sách Bảng giá xe KIA 7 chỗ đang bán chính hăng tại Việt Nam.

Giá xe 7 chỗ KIA Sorento

Đến ngày 14/9/2020, vậy là sau 7 năm từ khi phân phối thế hệ thứ 2, Kia Việt Nam mới chính thức ra mắt Sorento thế hệ thứ 4. Từ những ngày đầu xuất hiện thế hệ mới Sorento lập tức trở thành lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng.

KIA Sorento mới áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới Refined Boldness thiết kế hiện đại, góc cạnh với từng đường nét tinh tế. Đánh giá trong cũng phân khúc tầm giá th́ KIA Sorento tự tin sở hữu ngoại h́nh đẹp nhất, được đánh giá cao nhất.

Xe SUV 7 chỗ KIA Sorento đồng thời là mẫu xe duy nhất sở hữu cấu h́nh 6 chỗ ngồi với 2 ghế độc lập hàng giữa. Khoang cabin phong cách được thiết kế sang trọng, cao cấp, thỏa măn phần nh́n.

KIA 7 chỗ Sorento sang trọngn đẳng cấp

KIA 7 chỗ Sorento sang trọngn đẳng cấp

Xe có không gian thiết kế rộng răi, thoáng đăng, tạo cảm giác thư thái khi di chuyển. Chiều dài trục cơ sở được nâng cấp, kéo dài 115 mm, đạt 2.815 mm kết hợp cùng cửa sổ trời nh́n toàn cảnh.

Xe KIA Sorento đem đến cho người dùng 4 chế độ lái bao gồm Comfort, Eco, Smart và Sport. Trong đó, chế độ Smart có khả năng lưu trữ, phân tích thói quen của chủ nhân từ đó gợi ư chế độ lái phù hợp nhất.

KIA Sorento c̣n có khả năng off-road đến 3 chế độ đi đường tương đương với 3 loại địa h́nh khó gồm: Sand (đường cát), Mud (đường bùn) và Snow (đường tuyết). Sorento thế hệ mới được nâng cấp với nhiều option khùng nên Sorento xứng đáng là một trong những ḍng xe KIA 7 chỗ đáng mua nhất năm.

Bảng giá xe KIA 7 chỗ Sorento niêm yết chỉ từ 1,159 tỷ đồng, lăn bánh từ 1,278 tỷ đồng.

Giá xe 7 chỗ KIA Carnival

Kia Carnival sẽ thay thế chiếc KIA Sedona cũ trong ḍng sản phẩm Kia. Carnival sở hữu bánh xe lớn, tỷ lệ giống như một chiếc crossover và đèn chạy ban ngày đặc trưng chạy vào lưới tản nhiệt mang đến cho cho chúng ta sự liên tưởng đến một chiếc Range Rover. Tất cả các mẫu Carnival đều sử dụng động cơ 3,5 lít V-6 cho khả năng sản sinh công suất 290 mă lực với hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động tám cấp.

KIA 7 chỗ Carnival động cơ mạnh mẽ cạnh trạnh với nhiều đối thủ cùng phân khúc

KIA 7 chỗ Carnival động cơ mạnh mẽ cạnh trạnh với nhiều đối thủ cùng phân khúc

Xe nhận được loạt tính năng hỗ trợ lái xe được cung cấp theo tiêu chuẩn bao gồm phanh khẩn cấp tự động. Công nghệ thông tin giải trí cũng được nâng cấp với thiết lập màn h́nh kép tùy chọn với đồng hồ đo kỹ thuật số và màn h́nh cảm ứng trung tâm được trang bị điều hướng.

Đánh giá KIA Carnival là một chiếc minivan hấp dẫn hơn nhiều so với mô h́nh mà nó thay thế, và mẫu xe KIA 7 chỗ này đă giành được một vị trí đáng thèm muốn trong danh sách xe KIA đáng mua nhất năm.

Giá xe KIA Carnival niêm yết từ 1,289 tỷ đồng, giá lăn bánh chỉ từ 1,421 tỷ đồng.

Điểm qua nhanh bảng giá xe KIA 7 chỗ mới nhất toàn quốc được cập nhật nhanh và chính xác nhất tại: https://dailyxe.com.vn/tu-van-mua-xe/bang-gia-xe-kia-7-cho-36244d.html

Giá xe 7 chỗ KIA Carens

KIA Carens là cái tên vừa gia nhập phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam. Carens mang lại cho khách hàng thêm một sự lựa chọn rất khó chối từ. Ưu điểm KIA Carens với ngoại thất bắt mắt, không gian rộng răi, trang thiết bị vượt trội và bảng giá xe KIA 7 chỗ Carens từ 619 triệu với 3 tuỳ chọn động cơ, đi kèm với lợi thế lắp ráp trong nước.

KIA Carens là một cái tên không phải mới mẻ ǵ cả. Mẫu xe này từng xuất hiện ở thị trường Việt Nam năm 2007 và tới năm 2016 th́ đổi tên thành Kia Rondo trong h́nh hài compact MPV trước khi nó chính thức “trở lại là chính ḿnh” vào ngày 11/11/2022 dưới cái tên cũ Kia Carens nhưng trong một diện mạo hoàn toàn mới là một mẫu SUV.

KIA 7 chỗ Carens ngoại thất bắt mắt, trẻ trung và năng động

KIA 7 chỗ Carens ngoại thất bắt mắt, trẻ trung và năng động

Không chỉ sở hữu ngoại h́nh trẻ trung, không gian rộng răi, trang bị tiện nghi cùng khả năng vận hành tối ưu. Đánh giá ưu điểm KIA Carens so với hầu hết các đối thủ trong cùng phân khúc chính là lắp ráp trong nước.

Nhờ chủ động nguồn cung, Thaco tự tin giới thiệu đến 7 phiên bản cho Kia Carens, với 3 tuỳ chọn động cơ: 1.5 xăng, 1.5 dầu và 1.4 Turbo; 4 tùy chọn hộp số: 6MT, CVT, 6AT hay 7DCT; 4 tuỳ chọn trang bị: Deluxe, Luxury, Premium, Signature; đồng thời có tới 8 tuỳ chọn màu sơn ngoại thất cũng như 2 tuỳ chọn màu nội thất khác nhau.

Giá xe KIA Carens niêm yết từ 619 triệu đồng, lăn bánh từ 684 triệu đồng.

Kết luận

Giữa các ḍng xe KIA 7 chỗ đang bán trên thị trường hiện nay, xe KIA luôn có chỗ đứng nhất định bởi bảng giá xe ôtô KIA 7 chỗ rất cạnh tranh. Ngoài ra, thương hiệu xe Hàn Quốc rất biết lấy ḷng khách hàng bởi sự chăm chút từ ngoại thất, nội thất nhiều tiện nghi, đặc biệt khả năng vận hành của xe KIA 7 chỗ cũng được chú trọng vừa mạnh mẽ, êm ái đồng thời an toàn khi lăn bánh từ đô thị tới đường trường, đường địa h́nh… Ngoài ra, để cập nhật chương tŕnh ưu đăi Giá xe KIA mới nhất được bao la quà tặng, trả góp tới 80% và hỗ trợ giấy tờ đơn giản trên Dailyxe bạn có thể truy cập trực tiếp vào website mua bán xe ô tô Dailyxe.com.vn để nhận được ưu đăi giá tốt nhất!



Add This Entry To Your CureZone Favorites!

Print this page
Email this page
DISCLAIMER / WARNING   Alert Webmaster


CureZone Newsletter is distributed in partnership with https://www.netatlantic.com


Contact Us - Advertise - Stats

Copyright 1999 - 2024  www.curezone.org

0.016 sec, (2)

Back to blog!
 
Add Blog To Favorites!
 
Add This Entry To Favorites!

Blog Entries (3 of 3):
Giá xe KIA 7 chỗ: 3 ḍ…  18 mon
VinFast chính thức l&#…  28 mon
Chia sẻ từ lănh …  28 mon

Similar Blogs (10 of 185):
Business Daily  by Mary Taylor  21 d
prposting  by Kirik  22 d
Personal blog  by maxdigi  7 mon
Matrimonial services  by karandeep  8 mon
Photographer   by Photographer2  8 mon
Material Hose Fitti…  by #274261  9 mon
Nipakoz experience …  by nipakoz  9 mon
Antonia Travel Blog  by anradeva  9 mon
techplanet  by DetLew  11 mon
Онl…  by AmeliaGO  12 mon
All Blogs (1,019)

Back to blog!
 

Lugol’s Iodine Free S&H
J.Crow’s® Lugol’s Iodine Solution. Restore lost reserves.



Kidney Stones Remedy
Hulda Clark Cleanses