Blog: alivia98 Blog
by alivia98

VinFast chính thức lăn bánh chạy thử

Vừa qua là chiếc ô tô đầu tiên của VinFast chính thức lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất và đă bắt đầu chạy thử nghiệm trong khuôn viên của Tổ hợp nhà máy VinFast tại Cát Hải, thành phố Hải Pḥng vào ngày 6.3.



Date:   5/18/2022 7:24:48 AM   ( 28 mon ) ... viewed 264 times

VinFast chính thức lăn bánh chạy thử: Tính hiệu đáng mừng cho quá tŕnh tăng tốc

Vừa qua là chiếc ô tô đầu tiên của VinFast chính thức lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất và đă bắt đầu chạy thử nghiệm trong khuôn viên của Tổ hợp nhà máy VinFast tại Cát Hải, thành phố Hải Pḥng vào ngày 6.3.

Vậy là đă sau 18 tháng kể từ thời điiểm khởi công Tổ hợp nhà máy sản xuất ô tô xe máy tại Hải Pḥng, hăng xe VinFast vừa xuất xưởng chiếc ô tô đầu tiên. Có thể thấy, việc trải qua hàng trăm công đoạn sản xuất kết hợp kiểm tra, vào ngày 6.3 chiếc VinFast Lux SA2.0 đầu tiên đă chính thức lăn bánh ra khỏi dây chuyền lắp ráp và được đưa vào chạy thử nghiệm trong khuôn viên nhà máy VinFast. Có thể thấy, hăng xe Việt đă gần như hoàn tất việc lắp đặt nhà máy đồng thời sẵn sàng vận hành thử nghiệm trước khi bước vào quá tŕnh sản xuất hàng loạt.

*** Tham khảo tin tức thị trường giá xe ô tô tại trang https://dailyxe.tumblr.com

Mẫu xe VinFast Lux SA2.0 đầu tiên chính thức xuất xưởng có thiết kế cũng như sở hữu các thông số kỹ thuật tương tự với mẫu xe từng ra mắt trong sự kiện triển lăm ô tô Paris và được trưng bày tại Việt Nam trong giai đoạn cuối năm 2018.

Các thông tin từ hăng xe VinFast, để có thể lăn bánh trên đường thử, mẫu xe đó đă trải qua 6 công đoạn tại các xưởng: thực hiện dập, hàn thân vỏ, sơn, động cơ, phụ trợ cùng với quá tŕnh lắp ráp. VinFast Lux SA2.0 được trang bị động cơ DOHC 2.0 lít, 4 xi lanh tăng áp, cho khả năng sản sinh công suất 228 mă lực, thông số mô men xoắn cực đại 350 Nm. Xe sử dụng hộp số ZF tự động 8 cấp cùng với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian.

Lux SA2.0 có rất nhiều tính năng an toàn như hệ thống phanh đĩa tản nhiệt phía trước, trang bị phanh đĩa đặc phía sau, hệ thống phanh ABS, EBD, BA. Bên cạnh đó mẫu SUV này cũng được trang bị hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, tính năng chống lật ROM, trang bị cảm biến hỗ trợ đỗ xe.

Tất cả các mẫu xe đầu tiên của giai đoạn sản xuất thử sẽ được hăng VinFast chuyển đến nhiều quốc gia như Áo, Australia, Hàn Quốc cùng nhiều nước khác để kiểm định chất lượng, nhằm đảm bảo xe VinFast phù hợp với các tiêu chuẩn cao cấp của thị trường châu Âu. Quá tŕnh kiểm nghiệm sẽ được VinFast tiến hành song song tại thị trường Việt Nam để đảm bảo sản phẩm đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chuẩn về trang bị an toàn, tiêu chuẩn chất lượng cũng như phù hợp với hầu hết điều kiện vận hành và khí hậu khác nhau.

*** Xem giá xe ô tô tại trang Mua bán xe ô tô

VinFast Fadil và VinFast Lux phiên bản thương mại sẽ được bàn giao cho khách hàng trong quư II và quư III năm nay. Bằng việc hoàn thành sản xuất, thử nghiệm các mẫu ô tô đầu tiên, có thể thấy hăng xe VinFast đang từng bước hiện thực hoá “giấc mơ ô tô Việt”. Thời điểm trước đó, VinFast đă phối hợp cùng đối tác Magna đến từ Áo để trưng bày một mẫu VinFast Lux phiên bản đặc biệt sử dụng động cơ V8 tại Triển lăm ô tô Geneva diễn ra tại Thụy Sỹ.

*** Theo dơi bảng giá ô tô mới nhất tại: https://dailyxe.com.vn

Sau khi các mẫu ô tô Vinfast ra mắt toàn cầu tại Triển lăm Paris Motor Show 2018 đă được diễn ra vào tháng 10 năm ngoái. Vừa qua, VinFast Lux SA tiếp tục thu hút sự chú ư của rất nhiều người dùng khi xuất hiện trong sự kiện Geneva Motor Show – được đánh giá là một trong 5 triển lăm ô tô lớn nhất thế giới.

Điểm khác biệt với màn ra mắt “hoành tráng” trong sự kiện Triển lăm Paris Motor Show, việc trưng bày mẫu xe VinFast Lux SA tại sự kiện Geneva Motor Show lần này do Magna International, vốn là công ty thuộc Magna Steyr (đối tác kỹ thuật cũng như phát triển sản phẩm của VinFast) đảm nhiệm. 

Rất nhiều h́nh ảnh được chia sẻ cho thấy, mẫu xe VinFast Lux SA được đặt trong gian hàng của Magna chứ không phải không gian riêng của hăng VinFast. Đại diện Magna International cũng đă hé lộ về việc trưng bày chiếc SUV VinFast tại sự kiện Geneva Motor Show 2019 diễn ra trong thời điểm từ 7 - 17.3.

Add This Entry To Your CureZone Favorites!

Print this page
Email this page
DISCLAIMER / WARNING   Alert Webmaster


CureZone Newsletter is distributed in partnership with https://www.netatlantic.com


Contact Us - Advertise - Stats

Copyright 1999 - 2024  www.curezone.org

0.047 sec, (2)

Back to blog!
 
Add Blog To Favorites!
 
Add This Entry To Favorites!

Blog Entries (3 of 3):
Giá xe KIA 7 chỗ: 3 ḍ…  18 mon
VinFast chính thức l&#…  28 mon
Chia sẻ từ lănh …  28 mon

Similar Blogs (10 of 185):
Business Daily  by Mary Taylor  21 d
prposting  by Kirik  22 d
Personal blog  by maxdigi  7 mon
Matrimonial services  by karandeep  8 mon
Photographer   by Photographer2  8 mon
Material Hose Fitti…  by #274261  9 mon
Nipakoz experience …  by nipakoz  9 mon
Antonia Travel Blog  by anradeva  9 mon
techplanet  by DetLew  11 mon
Онl…  by AmeliaGO  12 mon
All Blogs (1,019)

Back to blog!
 

Lugol’s Iodine Free S&H
J.Crow’s® Lugol’s Iodine Solution. Restore lost reserves.



Kidney Stones Remedy
Hulda Clark Cleanses