Biển chức danh có những loại nào và nên mua hàng ở đâu by mauriceortiz .....

Biển chức danh là một sản phẩm của loại h́nh biển quảng cáo, nó có nhiệm vụ phân biệt chức vụ, vị trí của một người quan trọng ở công ty.

Date:   6/14/2021 7:37:37 AM ( 3 y ago)

Biển chức danh là một sản phẩm của loại h́nh biển quảng cáo, nó có nhiệm vụ phân biệt chức vụ, vị trí của một người quan trọng ở công ty. Biển tên để bàn hiện có nhiều mẫu mă và được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Và tùy theo nhu cầu sử dụng của từng khách hàng mà bạn đưa ra cho ḿnh sự lựa chọn phù hợp.
 
Sau đây sẽ là một số thông tin về các loại biển tên để bàn thông dụng trên thị trường cũng như đưa ra tư vấn về xưởng gia công sản phẩm uy tín nhất. Mời bạn cùng theo dơi để có được cho ḿnh lựa chọn phù hợp nhất, ưng ư nhất.
 
Tác dụng của biển chức danh
 
Đây là sản phẩm được đặt trên bàn làm việc của những người nắm giữ vị trí quan trọng trong công ty, đặt trong các cuộc họp, hội nghị. Nhiệm vụ của nó chính là thể hiện thông tin của cá nhân sử dụng, bao gồm họ tên, chức vụ, vị trí. Khi nh́n vào các tấm bảng chức danh, người ra sẽ biết được đang giao tiếp với ai, nắm giữ vị trí nào.
 
 
 
 
Mẫu kệ chức danh mica sang trọng và tiện dụng
 
Các mẫu biển chức danh để bàn được ưa chuộng nhất hiện nay
 
Tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như sở thích của các khách hàng mà sản phẩm biển tên chức danh sẽ được gia công từ những nguyên vật liệu khác nhau. Sau đây là thông tin về một số mẫu bảng chức danh đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay:
 
- Biển để bàn bằng mica:
 
Đây là sản phẩm được làm hoàn toàn từ vật liệu mica trong suốt, dẻo dai, bền bỉ với tính thẩm mỹ cao. Những mẫu biển tên để bàn được làm từ mica hiện nay đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng, là sản phẩm phổ biến được sử dụng trong các cơ quan, công ty, doanh nghiệp, văn pḥng luật hay trong những hội nghị… Sản phẩm Bảng chức danh để bàn không chỉ có h́nh thức đẹp mà c̣n có giá thành rẻ nên thích hợp với mọi đối tượng người dùng. Nh́n chung kiểu dáng của các mẫu bảng chức danh mica đều khá đơn giản với phần mặt h́nh chữ nhật gắn với phần đế dạng chữ T, đế chữ A… Dưới bàn tay khéo léo của thợ gia công những mẫu biển tên để bàn này có được sự tinh tế, sang trọng, thể hiện phong cách của người dùng.
 
- Biển tên để bàn gỗ đồng
 
Loại biển chức danh này được gia công từ gỗ tự nhiên với điểm nhấn là mặt đồng ăn ṃn hoặc các đường viền được mạ đồng một cách khéo léo và tinh tế. Bạn có thể chọn các mẫu biển có sẵn hoặc đặt thiết kế theo yêu cầu để thể hiện được đẳng cấp của cá nhân ḿnh, nâng tầm vị thế. Bảng chức danh gỗ - đồng là mẫu biển cao cấp nhất trên thị trường hiện nay với h́nh thức sáng bóng, bền bỉ theo thời gian.
 
Loại biển này sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những người đang nắm giữ những chức vị quan trọng như: giám đốc, tổng giám đốc, chủ tịch HĐQT, thủ trưởng các cơ quan… Không chỉ làm đẹp cho bạn làm việc mà nó c̣n thể hiện sự uy quyền của người sử dụng. Trọng lượng của sản phẩm hơi nặng nên khi di chuyển bạn nên lưu ư một chút.
 
 
Biển tên được sử dụng phổ biến ở nhiều cơ quan
 
Tư vấn xưởng làm biển chức danh giá rẻ, uy tín
 
Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ chuyên sản xuất, thiết kế sản phẩm biển tên để bàn theo yêu cầu của khách hàng tại Hà Nội. Trong đó, công ty Mica Sơn Nam là một trong những xưởng sản xuất mica chuyên thiết kế, thi công, gia công các loại biển chức danh trên mọi chất liệu khác nhau, phục vụ tốt nhất mọi yêu cầu của các khách hàng. Đơn vị chúng tôi có một đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, đội ngũ thiết kế tài năng đă từng công tác nhiều năm tại vị trí, đảm bảo sẽ khiến cho người dùng luôn hài ḷng với sự lựa chọn của ḿnh.
 
Phương châm hoạt động của Mica Sơn Nam chính là: Uy tín – Chất lượng – Giá rẻ, đảm bảo sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của quư khách hàng trong lĩnh vực làm biển chức danh để bàn gồm có biển tên mica, bảng chức danh mica – gỗ, biển tên để bàn gỗ đồng, kệ chức danh các loại… Chúng tôi gia công sản phẩm trên mọi chất liệu, phù hợp với từng vị trí sử dụng khác nhau. Để làm tốt điều này, công ty chúng tôi đă đầu tư được hệ thống nhà xưởng có quy mô lớn, trang bị đầy đủ các loại máy móc, công nghệ hiện đại và tuyển chọn được một đội ngũ thợ có tŕnh độ chuyên môn cao.
 
Khách hàng khi sử dụng dịch vụ làm biển chức danh tại công ty Mica Sơn Nam luôn vô cùng hài ḷng với thái độ phục vụ, chất lượng sản phẩm mà chúng tôi đem đến. Đă có rất nhiều công ty, doanh nghiệp đă trở thành đối tác thân quen của Mica Sơn Nam. Nếu bạn cũng quan tâm đến các sản phẩm bảng chức danh và cần có đầy đủ những thông tin về những mẫu mă này hăy đến ngay xưởng sản xuất của chúng tôi để nhận hỗ trợ nhanh chóng, chính xác nhất.
 
Mọi thông tin về sản phẩm Biển tên chức danh để bàn cần giải đáp chỉ cần liên hệ:
 
Hotline: 0909.87.86.88
 
VP & Nhà Máy: Kho số 07, ngơ 686 Đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Hà Nội

 

Popularity:   message viewed 706 times
URL:   http://www.curezone.org/blogs/fm.asp?i=2440596

<< Return to the standard message view

Page generated on: 10/18/2024 9:14:43 PM in Dallas, Texas
www.curezone.org